Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách tạo mini game trên fanpage facebook

Hôm nay hướng dẫn cách tạo mini game trên fanpage facebook

Hiện nay có rất nhiều nhãn hàng đã tạo mini game trên Fanpage Facebook riêng để quảng bá cho sản phẩm của mình, đi cùng với đó là những event, minigame để thu hút sự quan tâm từ khách hàng. Giải thưởng của những trò chơi này phần lớn là sản phẩm của thương hiệu: mỹ phẩm, quần áo, vé xem phim… hay những món hàng giá trị như: tiền mặt, voucher ăn uống, đồ gia dụng, điện thoại… giá trị có khi lên đến hàng chục triệu đồng.



Có rất nhiều cách để tạo một minigame trên Fanpage Facebook để phục vụ cho việc tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, nhưng trong kinh doanh không nên ôm đồm mọi thứ để làm nên tìm một sản phẩm tốt cho từng công việc.

Trong việc tạo mini game trên Fanpage Facebook thì các bạn nên tìm đến sự tư vấn của các chuyên gia, công ty chuyên về việc sử dụng minigame để marketing cho các thương hiệu. Ở đây mình xin giới thiệu cho các bạn một thương hiệu cực kỳ uy tín trên thị trường Việt hiện nay đó là Bizgame.



Bizgame là công ty chuyên tổ chức các minigame cho 7up, Omo, hotel majestic, ... Đừng ngoại vì Bizgame làm cho những thương hiệu lớn nên không phù hợp với doanh nghiệp của mình, xin thông báo là chi phí để làm một mini game hay bên Bizgame rất là rẻ, nhưng chất lượng hệ thống quản lý rất tốt.

Hệ thống quản lý bên Bizgame có thể quản lý được số lượng người tham gia (tên, facebook, sđt,..), quản lý được việc đổi trả thưởng, ... Các bạn hãy tạo tài khoản để tìm hiểu thêm nhiều tính năng nữa nhé! 

Còn chờ gì nữa mà không tạo mini game trên Fanpage Facebook ngay trong hôm nay nào!


Ban truyền thông Bizgame







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét