Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Thị trường mini game thương hiệu tại Việt Nam

Những người tiên phong về chơi game xã hội HTML5, Bizgame, sẽ giới thiệu mini game mang thương hiệu (BMG) và Playable Ads tại Casual Connect Singapore. BMG là các trò chơi ngắn, di động, đa nền tảng với các tính năng xã hội mạnh mẽ với mục đích cung cấp các chiến dịch hiệu quả cho khách hàng trên khắp thế giới. Họ sẽ nhấn mạnh cách mà các mini game có thể được sử dụng như một bàn đạp cho quảng cáo kỹ thuật số mà lưu lượng truy cập của người sử dụng tên lửa trên không, sự tham gia của người dùng, tỷ lệ chuyển đổi và ROI tốt hơn.



Ngoài ra, hội thảo sẽ là BMG Studio, một công cụ nền tảng tự làm cho phép các thương hiệu và nhà quảng cáo tự tạo và quản lý các mini game của riêng mình nhằm gia tăng và đa dạng hóa chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu. BMG Studio cung cấp chi phí quay vòng nhanh chóng hiệu quả, được hỗ trợ bởi e-mail hỗ trợ từ Bizgame Việt Nam.

Đã làm việc thành công với các thương hiệu như Universal Studios, Colgate, Hyundai và KFC, quảng cáo có thể chơi và BMG có thể được tùy chỉnh hoàn toàn để phục vụ cho nhu cầu và mục đích của bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào.



Bạn có quan tâm đến hiểu biết thêm về Mini Game có gắn nhãn và Quảng cáo Có thể chơi được? Xin vui lòng lập kế hoạch một cuộc họp với chúng tôi hoặc chỉ đến của gian hàng của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn đáp ứng với bạn.

Tìm hiểu thêm tại: http://bizgame.vn/

Ban truyền thông Bizgame

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét