Ngoài ra, hội thảo sẽ là BMG Studio, một công cụ nền tảng tự làm cho phép các thương hiệu và nhà quảng cáo tự tạo và quản lý các mini game của riêng mình nhằm gia tăng và đa dạng hóa chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu. BMG Studio cung cấp chi phí quay vòng nhanh chóng hiệu quả, được hỗ trợ bởi e-mail hỗ trợ từ Bizgame Việt Nam.
Đã làm việc thành công với các thương hiệu như Universal Studios, Colgate, Hyundai và KFC, quảng cáo có thể chơi và BMG có thể được tùy chỉnh hoàn toàn để phục vụ cho nhu cầu và mục đích của bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào.
Bạn có quan tâm đến hiểu biết thêm về Mini Game có gắn nhãn và Quảng cáo Có thể chơi được? Xin vui lòng lập kế hoạch một cuộc họp với chúng tôi hoặc chỉ đến của gian hàng của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn đáp ứng với bạn.
Tìm hiểu thêm tại: http://bizgame.vn/
Ban truyền thông Bizgame
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét