Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Các loại hình marketing facebook hiệu quả

Có nhiều bạn chưa hiểu facebook marketing như thế nào cho nó hiêu quả, hoặc có nhiều bạn đã thử làm qua nhiều nhưng vẫn thất bại nhưng chưa biết lý do. Điều tốt nhất bạn nên làm đó là tổ chức ra những cuộc thi mini game, hoặc viết những bài hấp dẫn.

Nay mình xin chia sẽ cho các bạn cách dùng mini game để marketing đem lại lượt tương tác và lượng fan lớn đối với page của mình.



Để marketing Facebook bằng mini game thì mình sẽ có các kênh sau:

Quảng cáo Facebook thu hút lượng like: Bạn sẽ viết những thể lệ hấp dẫn lôi cuốn để thu hút lượng quan tâm lớn từ cộng đồng của mình. Lưu ý đối với những bài viết hay thì có thể kéo cộng đồng vào rất nhiều.

Tạo event trên Facebook: Bạn có thể tạo nhiều event và thu hút cộng đồng của mình vào đây. 

Thu hút và quảng cáo thông qua các diễn đàn: Mình sẽ up những bài viết hoặc banner lên các trang có lượng Traffic cao nhằm thu hút sự quan tâm từ cộng đồng. Lưu ý là hãy chọn những trang có đối tượng mà bạn muốn hướng đến.



Giải pháp nữa là nhờ bạn bè like và share: Phương pháp này là thủ công nhất hiệu quả rất thấp nên mình không ủng hộ các bạn sử dụng.

Ban truyền thông Bizgame


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét