Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Mini game cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

Nói đến mini game thì chắc ai cũng đã biết, nhưng nói đến việc dùng mini game để marketing thương hiệu thì mọi người chưa hình dung được nó sẽ vận hành như thế nào.
Hôm nay tôi xin hướng dẫn các bạn cách tăng tương tác trên Fanpage và website của bạn một cách hiệu quả.
Đầu tiên, mini game sẽ giúp mọi người kết nối lại với nhau hơn doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Đối với nhưng ai đã tổ chức minigame rồi mà cảm thấy chưa hiệu quả thì có lẽ bạn đã có vấn đề trong việc tổ chức mini game. Đừng vì thất bại lần đầu mà bạn từ bỏ luôn chiến lược marketing bằng mini game nhé.

Để tổ chức một mini game chuyên nghiệp bạn nên có một thể lệ chơi hợp lý, một danh sách phần thưởng lý tưởng, và những hình ảnh sống động như thế là bạn đã có một minigame rồi.
Đối với thể thể lệ tham gia:
- Không nên đánh đố người chơi quá nhiều, gây mất thời gian. Nên tối giản thể lệ chơi và khi tham gia cuộc thi thì chỉ diễn ra trong khoảng một vài phút thôi.

Đối với phần thưởng:
- Khá nhiều người nói với mình là chỉ có những mini game có phần thưởng lớn thì mới có nhiều người tham gia, như thế là bạn đang hiểu sai quy trình nha. Tại vì nếu phần thưởng lớn họ sẽ hoài nghi về khả năng trúng thưởng hoặc xác xuất trúng thưởng thấp.
- Vì thế bạn nên dàn trải ngân sách ra tăng số lượng phần thưởng lên giảm bớt giá trị lại thì khi đó người tham gia sẽ có cảm giác mình cũng có thể trúng sản phẩm này.

Đối với hình ảnh game:
- Nên thiết kế hình ảnh game sao cho sống động. Vì hình ảnh sẽ là một thứ vũ khí khiến người xem muốn tham gia ngay trò chơi thử xem sao.
- Hình ảnh phải rõ nét, bố cục các vị trí hợp lý ví dụ phần quà thì cho nằm ra chính giữa còn các thương hiệu thì để bên góc trái,...


Như vậy là mình đã chia sẽ những phần cơ bản về cách tạo mini game trên facebook rồi. Các bạn nếu muốn tìm hiểu thêm thì tham khảo vào link bên dưới.
Tham khảo thêm tại: http://blog.bizgame.vn/

Ban truyền thông Bizgame

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét